Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Hô biến xtyle “tròn trịa” cho cô bạn mình dây


Chúng tớ sẽ giúp bạn gái mình dây hô biến thành cô nàng tròn trịa đáng yêu bằng bí quyết chọn trang phục vô cùng đơn giản nhé!
Những teen girl “mình hạc xương mai” thường rất tự ti với vóc dáng của mình, bởi vậy nên ra sức tìm kiếm và lựa chọn các bộ trang phục che giấu khuyết điểm cơ thể với hi vọng nhờ vào trang phục mà cải thiện dáng vóc cho “có da có thịt” hơn. Cách mix đồ và lựa chọn màu sắc được xem là một trong những bí quyết để tạo ảo giác cho vóc dáng. Đặc biệt, trang phục họa tiết sọc ngang hoặc hoa văn lớn là lựa chọn sáng suốt nhất của các nàng mình dây trong công cuộc tạo dáng cho mình.
Hãy xem các loại họa tiết này đã hô biến cô nàng mình dây trở nên tròn trịa như thế nào nhé!

1. Các kiểu áo fom rộng có sọc ngang lớn, đắp túi hoặc có thêm các chi tiết như đắp cổ, đính nơ bản lớn trên áo sẽ tạo cảm giác ảo cho cô bạn mình dây một thân hình đầy đặn hơn. Sử dụng các tông màu sáng cũng giúp bạn cải thiện được vóc dáng của mình. Nên mix cùng áo ba lỗ hoặc áo thun, áo lá để “mập mạp” hơn.




2. Layer sọc ngang luôn là lựa chọn khôn ngoan nếu bạn muốn che giấu khuyến điểm thân hình cò hương của mình. Có thể kết hợp cùng áo khoác rộng thùng thình cá tính hoặc mix áo thun lửng cùng đầm ôm đều rất dễ thương và nghịch ngợm.






 
3. Những bộ trang phục dưới đây thường sẽ phản chủ nếu như người mặc là một cô nàng đầy đặn, nhưng có vẻ nó rất phù hợp với bạn gái mình dây: chiếc áo thun không tay vạt chéo, đầm maxi sọc ngang dáng dài, đầm thun mix cùng áo lửng đáng yêu.







4. Đầm cộc tay dáng đơn giản, hoa văn lớn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn che giấu khuyết điểm, nên kết hợp cùng phụ kiện như thắt lưng, vòng tay, phần cổ áo nên có nhiều chi tiết hoa hòe vì rất dễ bị lộ xương cổ thô cứng.






5. Lợi thế uyển chuyển dịu dàng của bạn mình dây sẽ được thể hiện rõ khi mặc các trang phục lụa, voan mềm rũ nhiều lớp. Đây là một cách thông minh để bạn tạo dáng chuẩn mảnh mai cho mình.






Các bạn gái nếu chưa hài lòng về vóc dáng của mình, có thể tham khảo thêm các trang phục che khuyết điểm tại website Yes24.vn nhé! Sản phẩm được chọn lọc kỹ phù hợp với từng dáng vóc khác nhau, chú bạn chọn được một bộ cánh ưng ý cho mình tại www.yes24.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét