Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012


Cô bạn Linh Rin xinh xắn sẽ hướng dẫn các bạn cách vote cho bài dự thi mà mình yêu thích nhé!
Tính đến thời điểm này, thời gian gửi bài dự thi cho vòng casting online - lĩnh vực model của cuộc thi X-Gen  đã hết, cũng là thời điểm hệ thống bình chọn cho các bài thi chính thức được mở cửa. Những ngày vừa qua, chúng tớ thật sự rất vui khi X-Gen nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ khắp cả nước. 

Điều đó được minh chứng bởi số lượng bài gửi về dự thi cực “khủng” - lên tới hơn 3.300 bài. Những lời góp ý, động viên, thắc mắc của các bạn trẻ đam mê thời trang cũng được gửi về dồn dập. Chúng tớ nhận thấy là các bạn đều cố gắng chọn những tấm hình lung linh nhất mà mình có để “tranh tài”. 

Điều thú vị ở cuộc thi năm nay là đã xuất hiện rất nhiều gương mặt nổi bật, thể hiện được phong cách, cá tính riêng và hứa hẹn sẽ là những ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

Chúng tớ đã mời hot girl Linh Rin hướng dẫn cho các bạn cách thức bình chọn cho vòng thi này. Cô nàng chia sẻ: “Linh cũng từng tham gia rất nhiều cuộc thi thời trang, nhưng thật sự Linh chưa thấy có cuộc thi nào lại mang sức hút đặc biệt như Xgen. Điều đó chứng tỏ các bạn trẻ bây giờ rất quan tâm đến thời trang, và cũng rất yêu thích các hoạt động ngoại khóa. Linh cũng rất nóng lòng chờ đợi để xem những gương mặt nào được lọt vào vòng trong vì xem ra ai cũng ngang sức ngang tài cả!"








Đầu tiên, vào trang chủ của X-Gen


Sau đó, clip vào nút đăng nhập ở góc trái giao diện X-Gen. Cửa sổ Ming ID xuất hiện, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Ming ID của mình (nếu có), còn nếu chưa có tài khoản Ming ID thì hãy tạo tài khoản chỉ với 2 phút

Sau đó, vào phần "Bài dự thi" để lựa chọn cho thí sinh yêu thích của mình
Click vào hình thí sinh yêu thích

Sau đó, click vào ô "(Số vote)Vote" ở góc trái giao diện của trang cá nhân thí sinh đó

Khi click vào ô "(Số vote) Vote" thì sẽ hiện lên kết quả vote


Hệ thống sẽ gửi thông báo ngay khi bạn bình chọn thành công. Nếu chưa thấy số vote tăng lên, bạn hãy F5 lại trình duyệt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét