Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Ngọc Thạch: Vị trí của tôi là chắc chắn.


Chào Thạch, độ này showbiz ồn ào quá mà sao Thạch vẫn lặng lẽ vậy nhỉ?
Thực sự thì Thạch muốn đứng ngoài những thị phi của showbiz. Ồn ào chỉ khiến người ta mệt mỏi thôi.
Nhưng nhiều người thích sự ồn ào đó, nó làm họ nổi tiếng đấy thôi?
Thạch không muốn nổi tiếng bằng những thứ ồn ào. Tốt nhất là đi lên bằng những gì mình có, hữu xạ tự nhiên hương chị ạ.
Có lẽ vì Thạch nghĩ thế nên dù là một trong hai “viên ngọc” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhưng so với cô bạn Ngọc Trinh, Thạch vẫn không nổi tiếng bằng. Thạch có thấy chạnh lòng?
Thạch không có gì phải chạnh lòng cả. Mỗi người đều có những hướng phát triển riêng để phát huy thế mạnh của mình. Thực sự, nổi tiếng nhanh chưa chắc đã là điều hay và nổi tiếng chậm chưa hẳn đã là điều dở. Mà như Thạch bây giờ thì cũng không thể nói là chậm. (cười)
Giải vàng siêu mẫu 2010, từng lọt top 10 Miss Model of The World nhưng cái tên Ngọc Thạch vẫn chưa thể vụt sáng và trở thành vedette lớn của làng thời trang, thế mà Thạch không sốt ruột ư?
Mỗi người có một vị trí đứng riêng cho mình, có thể lúc này, Thạch không đứng ở vị trí cao nhất, nổi bật nhất, nhưng vị trí của Thạch lại chắc chắn. Từ một vị trí vững chắc, Thạch có thể sẽ bật lên vị trí cao hơn. Còn danh hiệu cũng chỉ là một thước đo, một bàn đạp để chúng ta có thể đi nhanh hơn.
Hơn nữa, Thạch rất tin vào những chiến lược mà công ty đưa ra. Mọi thứ đều có lý lẽ của nó. Lúc này, Thạch vẫn rất bận rộn với các show diễn, chụp hình và các sự kiện, không phải người mẫu nào cũng được như vậy đâu.
Ngọc Thạch: Vị trí của tôi là chắc chắn, Thời trang,
Đắt show như vậy nhưng Thạch vẫn vi vu trời Tây suốt đấy chứ?
Là do công việc đấy chị. Thạch thường chỉ ra nước ngoài khi có show diễn.
Ngoài công việc, Ngọc Thạch tự thấy mình là người như thế nào?
Giản dị, dễ thương và hòa đồng. Đi dự các event, Thạch thường ăn mặc và tô điểm lộng lẫy chứ bình thường, Thạch thích mặc áo phông, quần jean hoặc những chiếc váy nhẹ nhàng, gợi cảm. Thạch cũng ít trang điểm hoặc có thì cũng rất nhẹ nhàng. Nói chung là, Thạch thấy mình khá hấp dẫn (cười)
Thạch nghĩ một cô gái như thế nào thì sẽ cuốn hút các chàng trai?
Một cô gái xinh xắn, tự tin với những gì mình làm, duyên dáng, tinh tế trong giao tiếp, ứng xử  và biết cách tự chăm sóc bản thân mình sẽ rất cuốn hút các chàng trai.
Bận rộn thế, thời gian đâu cho Thạch chăm sóc bản thân?
Chăm sóc bản thân là việc luôn luôn cần, ngay cả khi làm việc hay thư giãn. Hàng ngày, Thạch đều cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ, giữ dáng và chăm sóc làn da cẩn thận.
Sống ở miền Nam, lại thường xuyên để mặt mộc, ăn mặc thoải mái, không che chắn gì nhiều, sao da Thạch vẫn trắng mịn vậy nhỉ?
Đã có những lúc da Thạch cũng bị đen sạm đi đấy nhưng giờ biết cách rồi nên không sợ nắng nữa. Ra đường, Thạch thường để mặt mộc hoặc trang điểm một chút xíu và luôn tự tin diện những bộ cánh thoải mái và gợi cảm.
Ngọc Thạch: Vị trí của tôi là chắc chắn, Thời trang,
Bí quyết gì mà Ngọc Thạch “giấu” kỹ thế?
Thực ra thì không có gì phức tạp cả, Thạch đơn giản là dưỡng trắng và chống nắng đầy đủ. Hằng ngày trước khi ra ngoài tầm 30 phút, Thạch sẽ dành một chút thời gian để thoa sữa dưỡng trắng chống nắng toàn thân để bảo vệ da dưới nắng. Vậy là Thạch có thể hoàn toàn tự tin rồi.
Khi có nhiều thời gian hơn, Thạch cũng đi spa thư giãn và cố gắng tập thể dục đều đặn bằng cách lui tới phòng gym một giờ mỗi ngày.
Thạch thường chọn loại sản phẩm dưỡng da nào vậy?
Công việc của Thạch bận rộn lắm nên Thạch chọn sữa dưỡng trắng chống nắng toàn thân (body lotion) có thành phần dưỡng trắng vitamin B3 và hai chỉ số chống nắng SPF và PA là được rồi, như chai Vaseline Thạch đang xài.
Da đẹp, dáng xinh, khuôn mặt đáng yêu lại khéo léo, hẳn Thạch phải có rất nhiều vệ tinh?
Có nhiều vệ tinh đến mấy thì Thạch cũng chỉ có thể chọn một thôi đúng không? Chị em chúng mình, chỉ cần dành thời gian chăm chút bản thân là sẽ có rất nhiều những vệ tinh đi theo chứ không chỉ riêng Thạch đâu.
Cảm ơn Ngọc Thạch về những chia sẻ thú vị này. Chúc bạn thành công!
Lục túi sao:
- Điện thoại iPhone: dùng để liên lạc công việc và truy cập facebook.

- Phấn má hồng: “trợ thủ” đắc lực giúp Thạch luôn rạng rỡ ngay cả khi làm việc căng thẳng.

- Kính mát: phụ kiện không thể thiếu những ngày nắng hè chói chang

- Túi xách Dior Lady: đựng những vật dụng cần thiết và là điểm nhấn nổi bật cho Thạch dù đi chơi hay dự tiệc.

- Sữa dưỡng trắng da chống nắng toàn thân Vaseline: người bạn giúp Thạch luôn tự tin khoe làn da đẹp trong những bộ đầm hở vai mà không ngại nắng hè.
Ngọc Thạch: Vị trí của tôi là chắc chắn, Thời trang,      Ngọc Thạch: Vị trí của tôi là chắc chắn, Thời trang,
Ngọc Thạch: Vị trí của tôi là chắc chắn, Thời trang,     Ngọc Thạch: Vị trí của tôi là chắc chắn, Thời trang,
PV
(Theo 24h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét